คอร์สรักษาตกขาวผิดปกติ

คอร์สรักษาตกขาวผิดปกติ

คอร์สตรวจรักษาตกขาว พร้อมดูแลสุขภาพบริเวณจุดซ่อนเร้น

สร้างความมั่นใจกลับคืนมา ด้วยโปรแกรมตรวจรักษาตกขาวผิดปกติจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ยื่นหนึ่งเรื่องจุดซ่อนเร้นที่เข้าใจสาวๆโดยตรง

เป็นตกขาวเรื้อรัง ซื้อยาใช้เองแล้วไม่หาย ควรตรวจรักษาตกขาวผิดปกติและการตรวจสุขภาพบริเวณจุดซ่อนเร้น ที่เป็นการรักษาและการป้องกันการเป็นซ้ำ จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลสาวๆ โดยไม่ต้องเผชิญปัญหาในจุดซ่อนเร้นเพียงลำพังอีกต่อไป

คอร์สตรวจรักษาบริเวณจุดซ่อนเร้น ที่มากกว่าการรักษาตกขาว
  • บริการตรวจรักษาอาการผิดปกติบริเวณจุดซ่อนเร้น เช่นอาการตกขาวผิดปกติ อาการคันระคายเคือง มีกลิ่นไม่พึงประสงค์
  • ตรวจสุขภาพผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น และตรวจสุขภาพสตรี ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก
  • การดูแลและการบำรุงผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น เพื่อป้องกันลดความรุนแรงจากการอักเสบติดเชื้อบริเวณจุดซ่อนเร้น
  • การตรวจห้องปฏิบัติการเพื่อหาการติดเชื้อบริเวณจุดซ่อนเร้น ที่เป็นสาเหตุของอาการผิดปกติ ด้วยเครื่องมือตรวจทันสมัย

ขั้นตอนการรักษาของเรา

• คุณหมอพิจารณาเพื่อตรวจภายในประเมินลักษณะอาการ และรักษาด้วยยาตามประเภทของโรค และประเภทของการติดเชื้อ
  • การรักษาของด้วยยาที่จำเพาะสำหรับจุดซ่อนเร้นของสาวๆแต่ละท่าน ประกอบด้วยยากิน ยาทา ยาสอดช่องคลอด ยาฟอกล้างจุดซ่อนเร้น หรือแผ่นเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น
  • หลังจากได้รับการรักษาแล้ว คุณหมอจะนัดเพื่อติดตามอาการเป็นระยะจนกว่าอาการดีขึ้น
  • สำหรับสาวๆที่มีอาการตกขาวเรื้อรัง หรือมีความเสี่ยงรับเชื้อโรคติดต่อทางเพศ แพทย์จะพิจารณาส่งตรวจการติดเชื้อทางห้องปฏิบัติการที่ละเอียดแม่นยำสูง ในระดับโครงสร้างDNA เพื่อรับการรักษาที่จำเพาะมากขึ้น

ราคาคอร์สตรวจรักษาตกขาวพร้อมดูแลสุขภาพบริเวณจุดซ่อนเร้น ปี 2023