CMC WELLNESS

โปรแกรมรักษาหูดหงอนไก่ บริเวณจุดซ่อนเร้น
นวัตกรรมรักษาหูดด้วยความเย็น Cryotherapy Ultra-Freeze รักษาได้สะดวกรวดเร็วหายไว ไม่ต้องผ่าตัด เหมาะสำหรับหูดบริเวณจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ ลดการเกิดหูดซ้ำและลดการเกิดรอยแผลเป็น

อ่านเพิ่มเติม...

สอบถามข้อมูลการรักษา I นัดคิวเข้ารับบริการ

โปแกรมตรวจรักษาการติดเชื้อบริเวณจุดซ่อนเร้น

ตรวจรักษาการติดเชื้อจากแบคทีเรีย และไวรัสที่ก่อโรคบริเวณจุดซ่อนเร้น เช่น หนองในแท้ หนองในเทียม เริม ซิฟิลิส และแผลริมอ่อน

• ประเมินแนวทางการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • สะดวกสบาย ได้มาตรฐานสากล
  • หนองในเรื้อรัง รักษาได้ หากได้รับการรักษาที่เหมาะสม
  • การรักษาประกอบด้วย การตรวจเชื้อทางห้องแลป การรักษาด้ายยาทาน และยาฉีด
  • ค่าใช้จ่ายโดยประมาณ 800 - 2,000 บาท

CMC Clinic ให้ความสำคัญด้วยการตรวจรักษาและการแนะนำ เพื่อให้ท่านเข้าใจการดำเนินโรค กระบวนการรักษา ตลอดการดูแลป้องกัน ให้ท่านและคนที่ท่านรัก ปลอดภัยจากความเจ็บป่วยและความกังวลใจ

• การรักษาที่ครอบคลุมการติดเชื้อ ช่วยลดความรุนแรงจากโรคและการกลับเป็นซ้ำ
  • เครื่องมือตรวจทันสมัยมาตรฐานสากล แม่นยำสูง ทราบผลไว แจ้งผลตรวจ ผ่านช่องทางออนไลน์
  • มั่นใจในการดูแลข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลการรักษา ไม่เปิดเผยสู่ภายนอก
  • ประเมินใช้จ่าย ก่อนรับบริการ "ราคาตรงไปตรงมา"
  • ติดตามการรักษา เพื่อป้องกันการเป็นซ้ำ

เพิ่มความมั่นใจกลับคืนมาด้วยโปรแกรมตรวจหาเชื้อที่มีความแม่นยำสูง พร้อมการรักษาที่ครอบคลุมการติดเชื้อ เพื่อลดความรุงแรงจากการติดเชื้อโรค

รักษาหูดด้วยไอเย็นลดการกลับมาเป็นซ้ำ

บริการด้านสุขภาพเพศ ตรวจรักษาการติดเชื้อบริเวณอวัยวะเพศ และทางเพศสัมพันธ์ หนองในแท้-เทียม เริม ซิฟิลิส และแผลริมอ่อน

CMC INTIMATE ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น

เลเชอร์กำจัดขนจุดซ่อนเร้น สำหรับคุณผู้ชาย

กำจัดขนจุดซ้อนเร้น ปลอดภัยมั่นใจ กับแพทย์เฉพาะทาง ยืนหนึ่ง เรื่องจุดซ่อนเร้น

มารู้จักโรคหูดหงอนไก่ เป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์พบได้บ่อย รักษาอย่างไร และป้องกันได้หรือไม่

นวัตกรรมการรักษาหูดด้วยไอเย็นแบบไม่ผ่าตัด ลดระยะเวลาพักฟื้นและประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมแนวทางการดูแลป้องกันการกลับเป็นซ้ำ ก้าวผ่านอย่างมั่นใจปรึกษาเรา

เสริมความมั่นใจ ตรวจหาเชื้อโรคติดต่อง่ายๆ จากปัสสาวะทราบผลใน5วัน

วัคซีนHPV สำหรับทุกเพศ ป้องกันมะเร็งอวัยวะเพศ มะเร็งปากมดลูก มะเร็งทวารหนัก และหูดหงอนไก่