การตรวจรักษาโรคหนองในแท้-เทียม

บริการด้านสุขภาพเพศ ตรวจรักษาโรคติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์

หนองในแท้-เทียม เริม ซิฟิลิส และแผลริมอ่อน เป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่พบได้บ่อย และสร้างความกังวลใจให้ขาดความมั่นใจในการมีเพศสัมพันธ์ได้

ปัญหาที่พบได้บ่อยจากการดื้อยา "ทานยาดีขึ้นแต่ไม่หายขาด เป็นซ้ำเป็นเรื้อรัง"

อาการติดเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

• แผลบริเวณอวัยวะเพศ
  • มีหนองไหลออกจากท่อปัสสาวะ
  • อาการปวด แสบ ขณะปัสสาวะ หรือขณะหลั่งอสุจิ
  • น้ำอสุจิ มีกลิ่น มีสีผิดปกติ

ในปัจจุบันโรคดังกล่าวสามารถรักษาและป้องกันการเป็นซ้ำ ให้หายขาดจากการรักษาด้วยยาปฏิชีวนะที่จำเพาะกับเชื้อก่อนโรคนั้นๆ โดยแพทย์จะตรวจประเมินและเลือกใช้ยาที่จำเพาะกับเชื้อก่อโรคที่แตกต่างกันไป รวมถึงพิจารณาส่งตรวจหาเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ด้วยเทคนิค PCR ซึ่งเป็นการตรวจหา DNA ของเชื้อก่อโรค เพื่อประสิทธิภาพการรักษาและการป้องกันการเป็นซ้ำได้ดียิ่งขึ้น

ตรวจวินิจฉัยและให้การรักษาโดยทีมแพทย์เวชศาสตร์ด้านเพศ และครอบคลุมการตรวจเชื้อทางห้องแลปที่ทันสมัย เครื่องมือตรวจทันสมัยมาตรฐานสากล แม่นยำสูง

...ข้อมูลการตรวจรักษาเป็นความลับ ตามสิทธิพื้นฐานผู้ป่วย...

โปรแกรมตรวจรักษาหนองในแท้-เทียม

ค่าใช้จ่าย ตรวจรักษารวมค่ายา 800 - 1,500 บาท